Lắp Đặt Phòng Net -Xu hướng đầu tư Kinh doanh 2023 – Doanh Thu Ổn Định – Thu Hồi Vốn Nhanh.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NGUỒN
Kính gửi: QUÝ ĐẠI LÝ/ QUÝ KHÁCH HÀNG
Công ty TNHH Công Nghệ Thông tin Tech Vision xin trân trọng gửi tới Qúy đại lý/Qúy khách hàng các quy định và chế độ bảo hành nguồn (PSU) được bán ra từ công ty chúng tôi như sau:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG
Sản phẩm và đối tượng áp dụng:
– Áp dụng cho các khách hàng mua sản phẩm nguồn VSP sản xuất hoặc phân phối tại thị trường Việt Nam.
Thời gian bảo hành sản phẩm:
– Bảo hành 1 đổi 1 từ 2-3 năm các sản phẩm nguồn cùng loại (theo tem dán bảo hành, tùy theo từng mã sản phẩm)
– Xử lý bảo hành trong 1 giờ
– Cam kết bảo hành toàn quốc trong 3-7 ngày (không tính ngày nghỉ và nghỉ lễ theo quy định hiện hành của Nhà nước)
PHẠM VI BẢO HÀNH THEO CHÍNH SÁCH CỦA VSP
Điều kiện được bảo hành:
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tuân thủ theo mục 1.2 của chính sách này.
– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
– Sản phẩm phải còn nguyên dạng và không có hiện tượng va đập can thiệp tháo gỡ.
– Tem bảo hành, nhãn niêm phong, nhãn nhận dạng sản phẩm phải nguyên trạng (không có sự can thiệp tẩy xóa, rách).
– Số seri (Serial number) và Part number phải trùng khớp theo model sản phẩm (mã sản phẩm).
Từ chối bảo hành:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau đây sẽ không được bảo hành:
– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hoặc do côn trùng, động vật chui vào.
– Sản phẩm bị rách tem hoặc mất tem ngày tháng năm.
– Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa.
– Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước panel.
– Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung tâm bảo hành của VSP.
– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của VSP.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
– Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu…
ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
Tại TP. Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 185-189 Âu Cơ, phường 14, quận 11. TP.HỒ Chí Minh.
Hotline: 1900 633 675 (Line nhánh bấm số 3)
Tại TP. Hà Nội:
Địa chỉ: Lô 44-46, Galaxy 6, TSQ Vạn Phúc, số 69 Tố Hữu, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 1900 633 675 (Line nhánh bấm số 4)
Tại Tây Nguyên:
Địa chỉ: 64A Đinh Tiên Hoàng, TP. BMT, Dak Lak
Hotline: 0963 888 333
Chính sách bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01-07-2023 và được áp dụng cho toàn bộ khách hàng đại lý mua sản phẩm nguồn (PSU) từ công ty chúng tôi cho đến khi có chính sách bảo hành mới thay thế.
Vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức nội dung chính sách bảo hành của chúng tôi. Nếu gặp khó khăn trong quá trình mua hàng hay bảo hành, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1900 633 675 để được tư vấn chu đáo nhất.